Khi áp dụng đúng phương pháp: Trên 63% Các Ý Tưởng / Hành Động Nâng Tầm Dịch Vụ Có Thể Thực Hiện mà Không Tốn Chi Phí hoặc Tốn Ít!
Chương trình đã được chia sẻ tại Google, trường đại học Harvard và chứng minh thành công tại các tập đoàn hàng đầu về dịch vụ (chi tiết ở Bài 1)
Bộ chương trình Đào Tạo + Tư Vấn thực thi dành cho Chủ Doanh Nghiệp / Quản lý, giúp:
Hãy dành ra 10 phút 08 giây để xem bài 1, bài 2, bài 4.1 (miễn phí), và quyết định xem chương trình này có phù hợp với bạn?
Nếu phù hợp, hãy đăng ký để chúng tôi sẽ tạo ra chương trình riêng dành cho đội ngũ của bạn: info@plc.edu.vn!
Giảng viên
Founder Nâng Tầm Dịch Vụ PLC (Up! Your Service Vietnam)
Nguyên Retail Channel Manager - Apple Singapore (2015-2018)
Master Trainer - Up! Your Service (2018 - now)
Certified Coach / Trainer John C Maxwell (Leaderships Program)
Đạt 3 giải Best Practices khu vực 9 nước Đông Nam Á
Đạt giải 3 Best Practices Samsung Toàn Cầu - Audio / Video (2013)
Giúp bạn nhìn nhận theo góc nhìn của Khách Hàng